CHÍNH SÁCH HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ

Chính sách về hàng hóa:

Cam kết chất lượng hàng hóa:

– Tất cả hàng hoá có xuất xứ rõ ràng, minh bạch và chính hãng từ các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối.

– Đảm bảo tuân thủ các quy định về chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường theo Pháp luật Việt Nam.

Cam kết giá cả hàng hóa:

– Bán đúng giá sản phẩm, với giá cạnh tranh. Giá niêm yết là giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

Chính sách về dịch vụ:

– An Nguyên Group tận tâm phục vụ Quý Khách, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chính sách hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm nếu giao hàng không đúng hàng chính hãng:

Nhằm tạo sự an tâm tuyệt đối đến quý khách hàng, An Nguyên Group bảo đảm tất cả hàng hóa kinh doanh trên www.7an.vn là hàng chính hãng 100% và tất cả hàng hóa đều được bảo hành chính hãng (Để đảm bảo tính minh bạch, các giấy tờ và sản phẩm phải còn nguyên số seri và khớp nhằm đảm bảo cho việc đổi trả đền bù)

Chính sách an toàn: 

Chúng tôi giữ an toàn về thông tin dữ liệu khách hàng ưu tiên hàng đầu. Không chia sẻ hoặc để bên thứ ba có những thông tin quý khách cung cấp khi mua hàng. Làm việc theo đúng thủ tục hành chính, giấy tờ hồ sơ rõ ràng và chấp hành nội quy kinh doanh theo pháp luật

Chính sách giao hàng:

Giao hàng trong thời gian quy định. Thông thường từ 24 giờ đến 48 giờ. Trường hợp khác phải thông báo khách hàng và thương lượng. Giao hàng nguyên kiện, mới 100% của hãng và kèm đủ các phụ kiện đi kèm của hãng. Giao hàng có kiểm tra và ký nhận.

Chính sách trả hàng và hoàn tiền:

Được trả hàng ngay nếu không phải hàng chính hãng. Được quyền không nhận hàng nếu hàng không mới 100%. Được quyền không nhận hàng nếu hàng không còn nguyên vẹn hoặc thiếu phụ kiện đi kèm của hãng. Được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi do sản phẩm. Hoàn tiền 100% với các lý do trong chính sách trả hàng và hoàn tiền này.

Chính sách khiếu nại:

Nếu trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện không đúng hàng chính hãng, quý khách có quyền từ chối không nhận hàng và khiếu nại. Sản phẩm sau khi đã nhận hàng cần đảm bảo còn nguyên vẹn trong việc khiếu nại bồi thường, không mất các tem nhãn và số seri đồng thời trùng khớp số liệu với giấy tờ khi giao hàng ký nhận để tiến hành đổi trả hoặc bồi thường.

Quy trình giao hàng:

Bước 1: An Nguyên Group giao hàng đến Quý khách hàng. Kèm theo những giấy tờ sau:

+ Hóa đơn giao hàng (Có sử dụng hoá đơn điện tử hoặc hoá đơn giấy truyền thống.)

+ Phiếu giao hàng

Bước 2: Quý khách hàng kiểm tra chất lượng hàng chính hãng: Loại sản phẩm, Mẫu - Model, số lượng, Số mã sản xuất hàng - seri và giá tiền. Tất cả đều phải trùng khớp.

Bước 3: Kiểm tra phiếu giao hàng, hóa đơn giao hàng và hàng hóa mới 100%, không lỗi, móp và đúng quy cách.

Bước 4: Khách hàng ký nhận trên tất cả giấy tờ liên quan. Khách hàng thanh toán tiền nếu là hình thức "Giao hàng thu tiền".